CHÍNH SÁC BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẬN NƠI CỦA VNS GROUP

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng sử dụng sản phẩm, VNS Group giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Theo đó, khi mua sản phẩm của VNS Group, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành tận nơi trên phạm vi toàn quốc.

  • Đối tượng áp dụng: Người tiêu dùng cuối
  • Phạm vi áp dụng: Toàn Quốc
  • Sản phẩm áp dụng: Tất cả sản phẩm có dáng TEM bảo hành của VNS 
  • Hotline: 028 2200 3333
  • Giờ làm việc: 24/7

Quy Trình Thực Hiện:

Bước 1: Khách hàng liên hệ tổng đài 028 2200 3333 để được hổ trợ dịch vụ bảo hành tận nơi

Bước 2: Nhân viên hướng dẫn kiểm tra sự cố qua điện thoại. Nếu không thể khắc phục ngay. Nhân viên sẽ ghi nhận tình trạng & thông báo cho nhân viên kỹ thuật.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật được chỉ định sẽ liên hệ vơi Khách Hàng trong vòng 2 giờ kể từ lúc nhận được yêu cầu và đặt lịch hẹn bảo hành tận nơi.

Bước 4: Trong vòng từ 3-5 ngày làm việc. VNS Group sẽ đến bảo hành sửa chữa tận nơi theo địa chỉ khách hàng cung cấp.

Bước 5: Nhân việ kỹ thuật sẽ xác nhận tình trạng máy móc và tiếp nhận đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hành của VNS để nâng cao chất lượng phục vụ.

Lưu ý:

  1. Sản phẩm phải do nhà phân phối VNS Group Việt Nam phân phối và TEM bảo hành không gặp vấn đề gì mới được hưởng dịch vụ này. Dịch vụ chỉ được áp dụng trong phạm vi Việt Nam.
  2. Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ này.
  3. Việc bảo hành tận nơi sẽ do Trung tâm bảo hành của VNS Group hoặc đối tác đã được ủy quyền của VNS Group thực hiện.
  4. Khách hàng vẫn có thể đem sản phẩm trực tiếp tới Công Ty VNS gần nhất.
  5. Thời gian đáp ứng bảo hành tận nơi có thể thay đổi tùy theo tình trạng sẵn có của linh kiện tại Việt Nam. Tại địa điểm bảo hành, VNS Group có quyền từ chối bảo hành hoặc hỗ trợ nếu linh kiện không đúng theo máy hoặc không đủ điều kiện bảo hành. Khách hàng phải tự chuyển máy đến Công Ty VNS để được kiểm tra và báo giá.
  6. Việc tham gia dịch vụ VNS Onsite Service này đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý với các quy định chính thức của chương trình. Trong trường hợp có khiếu nại, công ty sẽ trực tiếp giải quyết theo đúng các quy định đã đặt ra.
  7. Trong trường hợp cần thiết, VNS có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc mua bán sản phẩm trước khi thực hiện dịch vụ bảo hành tận nơi.

 

Bài viết liên quan

You cannot copy content of this page

0969.6666.03
chat-active-icon