CÁC THƯƠNG HIỆU SẢN XUẤT THIẾT BỊ CNC NỔI TIẾNG TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM (P1)

Xu thế tất yếu của một nền công nghiệp hiện đại đòi hỏi lao động thủ công phải được dần thay thế bằng máy móc hiện đại, nhằm mục đích nâng cao năng năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, hạ giá thành sản xuất và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà nhiều nhà máy, các cơ sở sản xuất gỗ, xưởng gỗ luôn tìm tòi, áp dụng những máy móc thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu tạo ra các sản phẩm gỗ mang tính thẩm mỹ cao. dưới dây là một số nhà sản xuất các lnh kiện cnc.

Xem thêm nhiều bài viết hơn: TẠI ĐÂY

NHÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CƠ KHÍ WON MOTION TẠI KOREA

Được thành lập vào năm 1989, WONST đã phát triển và sản xuất các vòng bi chuyển động thẳng và quay với các đầu nối của bi và con lăn là một trong những nhà sản xuất thiết bị CNC nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. WON cũng có các công nghệ cốt lõi độc đáo bao gồm kỹ thuật diễn giải chuyển động lăn và chuyển động trượt; kỹ thuật áp dụng của WON cho thép đặc biệt và nhiệt luyện; và kỹ thuật gia công siêu chính xác, v.v … Dựa trên những công nghệ này, công ty đã dẫn đầu lĩnh vực tự động hóa công nghiệp các thành phần của thiết bị sản xuất bán dẫn và màn hình, thiết bị kiểm tra, robot công nghiệp, máy công cụ và các thiết bị tự động hóa khác nhau. WON đã được công nhận là thương hiệu đại diện cho hệ thống chuyển động thẳng của Hàn Quốc. WON tin răng công ty sẽ là một người đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp của thế kỷ 21, sẽ nỗ lực hết mình để tôn trọng tương lai của khách hàng và đáp ứng kỳ vọng của họ. 

THIẾT BỊ CNC
Nhà Sản Xuất WON Motion

 

Các sản phẩm của WON Motion

Dựa trên chuyên môn và công nghệ đã đạt được trong khoảng 25 năm, WONST Co., Ltd. đã góp phần tạo ra hiệu ứng thay thế nhập khẩu và đảm bảo khả năng cạnh tranh của các ngành công nghiệp cốt lõi trong nước bao gồm chất bán dẫn, LCD, LED và các máy công cụ khác nhau trong lĩnh vực công nghiệp tự động hóa trong nước. Đặc biệt, công ty có các công nghệ chuyên biệt chính ứng dụng cho thép đặc biệt và xử lý nhiệt và gia công siêu chính xác cũng như khả năng giải thích cho chuyển động lăn và chuyển động trượt bằng bộ phận LM sản xuất trong nước, ống lót siêu bóng, trục đường bóng, thanh dẫn chuyển động thẳng, con lăn chéo Ổ đỡ trục, con trượt và thanh trượt vuông. Với công nghệ khác biệt, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và giá cả cạnh tranh.

WON motion còn là đơn vị chuyên gia công cho các sản phẩm của THK một công ty chuyên sản suất thiết bị cơ khí hàng đầu tại Nhật bản

THIẾT BỊ CNC
Thanh Trượt Vuông Và Con Trượt Vuông Wonmotion

NHÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CƠ KHÍ TBI MOTION TẠI TAIWAN

–  được thành lập từ năm 1986 đến nay TBI MOTION TECHNOLOGY CO., LTD., là một nhà sản xuất chuyên biệt về các sản phẩm chuyển động tại Đài Loan, sở hữu công nghệ cốt lõi quan trọng và tập trung vào nghiên cứu sản phẩm và thiết kế sáng tạo. Sản phẩm của TBI MOTION được cấp bằng sáng chế với chứng nhận ISO 9001: 2015, ISO 14001: 2015, ISO45001: 2018 và hiện nay đã có rất nhiều nhà phân phối đã được thành lập trên toàn thế giớ. Với “Chất lượng vượt trội, năng lực cao”, TBI MOTION đã được công nhận trên thị trường là một trong những nhà sản xuất thiết bị chuyển động tốt nhất trên thế giới.

THIẾT BỊ CNC
Nhà Sản Xuất TBI Motion

Nhà sản xuất có đầy đủ dây chuyền sản xuất và tất cả các sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan. Các sản phẩm chính của TBI là Trục vít me bi, Thanh Trượt dẫn hướng, Trục lăn, Con trượt vuông, Con trượt tròn, Bộ truyền động trục đơn, Vòng bi tuyến tính, Khớp nối, Bộ phận hỗ trợ … vv.

Ứng dụng từ các sản phẩm của TBI Motion

  • Phục vụ trong ngành công nghiệp tự động hóa
  • Ngành công nghiệp Robot
  • Ngành công nghiệp bán dẫn
  • Ứng dụng trong các loại mái công nghiệp
  • Thiết bị y tế
  • Các nghành công nghiệp năng lượng xanh
  • Hệ thống lưu trữ và truy xuất tự động

Hầu hết các sản phẩm của TBI Motion đều vượt trội trong mọi lĩnh vực công nghiệp và nhà sản xuất TBI cũng hỗ trợ kỹ thuật và phân tích ngành để đưa ra các giải pháp kỹ thuật tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

– Cho Đến nay nhà sản xuất TBI Motion đã đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng trong ngành

 
Bài viết liên quan
error: Content is protected !!
0969.6666.03
chat-active-icon