MUA VÒNG BI KOYO CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM

Bạc đạn KOYO, vòng bi koyo thương hiệu vòng bi được sở hữu bởi KOYO Seiko Co,Ltd Nhật Bản. Thương hiệu sản xuất vòng bi được thành lập từ năm 1921, hiện nay KOYO Seiko sở hữu hơn 6.500 nhân sự, với 17 nhà máy, 52 địa điểm kinh doanh trong và ngoài Nhật Bản.

 Xem thêm nhiều bài viết hơn: TẠI ĐÂY

Những sản phẩm mang thương hiệu Koyo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cực kỳ hiện đại và tiên tiến và kinh nghiệm sản xuất vòng bi được truyền qua nhiều thế hệ, chính vì điều này mang đến cho khách hàng những sản phẩm có độ chính xác cao. Thương hiệu bạc đạn koyo cực kỳ đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước. Quý khách có thể biết đến Koyo với những chiếc vòng bi có kích thước chỉ vài mm hay thậm chí là những chiếc vòng bi có kích thước lên đến vài mét.

 

KOYO hiện nay đang  sản xuất hàng chục ngàn sản phẩm, chi tiết có độ chính xác cao, ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khoa học hàng không vũ trụ, công nghệ, linh kiện máy tính, động cơ, xe lửa tốc độ cao, tàu vận chuyển nhanh, máy móc công nghiệp, máy tiện CNC, máy chế biến độ chính xác cao và ngành công nghiệp thép, vv …

Đại diện phân phối Tại Việt Nam, Công ty TNHH thương mại kỹ thuật quốc tế VNS đang là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm sản phẩm thương hiệu Koyo được ứng dụng cực kỳ rộng rãi trong lĩnh vực linh kiện ô tô và các ngành công nghiệp trong nước.

VÒNG BI KOYO VÒNG BI KOYO VÒNG BI KOYO

THÔNG TIN NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI VÒNG BI KOYO

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Quốc Tế VNS

Tư vấn kỹ thuật và báo giá :

0969 666 603 ( Mr Nam ) | Email : Info@vnsgroup.com.vn

Website : www.vnsgroup.com.vn | www.khinen.com.vn | www.thanhtruotvuong.com

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn những Option cao cấp hơn giúp tăng tuổi thọ của thiết bị cũng như giảm thời gian bảo trì lắp đặt.

TẠI SAO NÊN MUA SẢN PHẨM VÒNG BI TẠI CÔNG TY QUỐC TẾ VNS

✅ Luôn hỗ trợ tư vấn kỹ thuật miễn phí cho khách hàng như;

✅ Hỗ trợ tham quan khảo sát thiết bị tận nơi cho khách hàng.

✅ Cung cấp giá cả hợp lý cho khách hàng khi mua sản phẩm của công ty.

✅ Bảo hàng 1 năm cho các sản phẩm Con Trượt Và Thanh Trượt TBI

✅ Cung cấp những giải pháp tối ưu và tốt nhất cho khách hàng.

✅ Giải quyết nhanh chóng đơn đặt hàng khi có yêu cầu đặt hàng.

  Quý khách có thể kham khảo một số sản phẩm khác của công ty TẠI ĐÂY 

  Ngoài ra Công Ty Quốc Tế VNS là 1 trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các Thiết Bị Khí Nén đến từ TPC Pneumatic Korea tại thị trường Việt Nam

VÒNG BI KOYO VÒNG BI KOYO
Bài viết liên quan
error: Content is protected !!
0969.6666.03
chat-active-icon