Chính Sách Bảo Hành

VNS Group cung cấp rất nhiều sản phẩm nên tùy vào từng nhóm hàng hóa và sản phẩm mà có chính sách bảo hành khác nhau và được nêu chi tiết trong biên bản báo giá gửi đến quý khách.

Chính sách bảo hành

Thời Gian Bảo Hành

Tùy vào đặt thù của sản phẩm mà VNS Group sẽ thông tin thời gian bảo hành trong biên bản báo giá hoặc hợp đồng giao dịch với các nhóm thời gian thông thường là 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, 60 tháng…hoặc không có chính sách bảo hành.

Điều Kiện Bảo Hành

Việc bảo hành sẽ không có giá trị khi có một trong các trường hợp sau:

  1. Khách hàng lắp đặt, sử dụng hàng hóa không đúng theo chức năng, khuyến cáo, không theo đúng tiêu chuẩn và quy cách nhà sản xuất đưa ra
  2. Điện thế cung cấp không ổn định, cao hơn hoặc thấp hơn quá mức cho phép của hàng hóa (chi tiết kèm theo trong catalogue kỹ thuật của sản phẩm đi kèm)
  3. Khách hàng không tuân thủ theo hướng dẫn về cách thức vận hành, thời gian bảo trì bảo dưỡng hàng hóa định kỳ theo tiêu chuẩn nhà sản xuất cung cấp.
  4. Hàng hóa bị hư hổng do yếu tố tác động bên ngoài ( do sơ suất người sử dụng, bên thứ 3, các yếu tố phá hoại khác hoăc do các yếu tố môi trường như sét đánh, mưa dột, ẩm mốc,…v.v)
  5. Khách hàng không thanh toán đủ và đúng thời hạn đối với bất kỳ đợt thanh toán nào hoặc vi phạm bất cứ nghĩa vụ nào quy định trong hợp đồng.
  6. Chi tiết hư hỏng được xác định không phải lỗi do nhà sản xuất.
  7. Việc tiến hành sửa chữa bất kỳ một chi tiết nào trước đó liên quan tới thiết bị được bảo hành, được tháo lắp và tiến hành sửa chữa bởi một bên thứ ba hoặc bất kỳ không do VNS Group thực hiện hoặc VNS Group chỉ định thực hiện.

Phạm Vi Bảo Hành

Việc bảo hành không bao gồm việc đổi sản phẩm mới hoặc máy mới VNS Group chỉ tiến hành sửa chữa hoặc thay mới linh kiện bị hư hỏng.

Trong trường hợp việc bảo hành không có giá trị như quy định, VNS Group có thể tiến hành sửa chữa, khắc phục hư hỏng khi khách hàng đồng ý thanh toán toàn bộ chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa hoặc thay mới, vận chuyển..

Lưu Ý : Trong trường hợp xảy ra bất kỳ sự cố nào có liên quan đến hãng sản xuất, Khách hàng phải giữ nguyên hiện trường và thông báo bằng văn bản cho bên hãng sản xuất để bên hãng cử nhân viên đến kiểm tra và xác định nguyên nhân hư hỏng và biện pháp khắc phục. Tuy nhiên, nếu sau khi kiểm tra phát hiện nguyên nhân hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành thì quý khách hàng chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, kể cả chi phí đi lại cho nhân viên bên hãng sản xuất trong quá trình khắc phục sự cố.

Bài viết liên quan
0969.6666.03
chat-active-icon