Máy tạo oxy là một thiết bị cần thiết cho việc chăm sóc sức khỏe tại nhà, nhưng mua máy tạo oxy cũ có tốt không? Nhìn chung đây là vấn đề mà hiện nay rất nhiều người đang băn khoăn, vì vậy, chúng ta hãy cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

CÓ NÊN MUA MÁY TẠO OXY CŨ, ĐÃ QUA SỬ DỤNG HAY KHÔNG?.

Máy tạo oxy có tác dụng gì?

Máy tạo oxy là giải pháp cung cấp oxy cần thiết cho các bệnh nhân gặp vấn đề về đường hô hấp. Thiết bị này lấy trực tiếp không khí từ xung quanh, qua hệ thống lọc loại bỏ những chất độc hại, khí trơ, cho ra oxy tinh khiết có nồng độ từ 90% trở lên. Đây là loại chất cần thiết cho những bệnh nhân bị đột quỵ, nằm liệt giường, bị bệnh suy tim, suy phổi… Sử dụng máy tạo oxy thì người bệnh sẽ không cần dùng tới những biện pháp như bình oxy, bình thở oxy mini tại nhà nữa.

CÓ NÊN MUA MÁY TẠO OXY CŨ, ĐÃ QUA SỬ DỤNG HAY KHÔNG?

Chính vì có tác dụng tích cực với người bệnh trong điều trị nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tạo oxy khác nhau. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều đơn vị kinh doanh các loại máy tạo oxy cũ, đã qua sử dụng với mức giá khá rẻ cho khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người băn khoăn liệu có nên mua máy tạo oxy cũ hay không. Vậy mua loại máy tạo oxy này có ưu nhược điểm gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết nhé! 

Có nên mua máy tạo oxy cũ không?

Máy tạo oxy cũ là những loại máy tạo oxy đã qua sử dụng và được vệ sinh, làm mới lại để bán ra thị trường. Ưu điểm lớn nhất của loại máy tạo oxy này đó là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá máy tạo oxy mới, chưa qua sử dụng. Mức giá của loại máy này đôi khi có thể rẻ hơn gấp nhiều lần so với một chiếc máy chính hãng, “đập hộp”.

Bên cạnh đó, nếu bạn hiểu về máy tạo oxy thì cũng dễ chọn được những chiếc máy cũ vẫn hoạt động tốt, có khả năng tạo oxy đều và hiệu quả. Tuy nhiên, đa số khách hàng hiện nay là khách hàng phổ thông, nếu bạn không hiểu biết nhiều về thiết bị này thì khi mua máy tạo oxy cũ thường sẽ dễ mua phải các loại máy đã lỗi thời hoặc đã qua sửa chữa nhiều lần gây ảnh hưởng đến độ tinh khiết của oxy cũng như lưu lượng oxy máy tạo ra. 

CÓ NÊN MUA MÁY TẠO OXY CŨ, ĐÃ QUA SỬ DỤNG HAY KHÔNG?

Ngoài ra, khi mua máy tạo oxy cũ thì người dùng cũng phải đối mặt với nguy cơ thiết bị thường xuyên gặp lỗi, phải tốn công sức, thời gian và phát sinh nhiều chi phí cho việc sửa chữa.

Nhìn chung, các chuyên gia sức khỏe khi được hỏi đều khuyến khích người dùng nên sử dụng máy thở oxy tại nhà mới, chính hãng để đảm bảo lưu lượng oxy cũng như độ tinh khiết của oxy bởi hai yếu tố này ảnh hưởng rất lớn đến quá trình điều trị cũng như sức khỏe của người bệnh.

MÁY TẠO OXY Y TẾ CONTEC OC5B7L

Máy tạo oxy CONTEC OC5B7L là loại thiết bị có chức năng lấy không khí bên ngoài và loại bỏ đi khí nitơ ra khỏi nó, để lại một loại khí giàu oxy có nồng độ tinh khiết trên 93% để sử dụng cho những người cần oxy y tế do lượng oxy trong máu của họ thấp.

Máy tạo oxy là thiết bị cần thiết cho những người bị đột quỵ, nằm liệt giường, suy phổi, suy tim,… sử dụng bình oxy y tế thay cho phương thức thở oxy truyền thống.

Là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Contec . Sử dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. . Được nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám Việt Nam ưa chuộng. 

Máy tạo oxy Contec OC5B7L được xem là “phao cứu sinh” đối với nhiều bệnh nhân nhiễm Covid 19. Là thiết bị y tế không thể thiếu trong tình hình đại dịch đang có nhiều chuyển biến phức tạp. Nắm được nhu cầu đó VNS GROUP đã tung ra chính sách “bán hàng không lợi nhuận” nhằm hỗ trợ cùng các doanh nghiệp, toàn dân chống dịch. Cung cấp các thiết bị y tế với giá gốc.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: TẠI ĐÂY

THÔNG TIN NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI MÁY TẠO OXY CONTEC OC5B7L

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Quốc Tế VNS

Tư vấn kỹ thuật và báo giá :

0969 666 603 (Mr. Nam: Sales Manager) 

0917 664 680 (Mr. Ngoan: Sales Manager)

0978 100 711 (Mr. Hồng: Techinal Manager)

HotLine: 028 2200 3333

Email : Info@vnsgroup.com.vn | HoangNam.Agpps@gmail.com

Địa Chỉ: 453B Đường Chiến Lược , P Tân Tạo , Q Bình Tân, Tp HCM

Website : www.vnsgroup.com.vn | www.khinen.com.vn | www.vnsgroup.net

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn những Option cao cấp hơn giúp tăng tuổi thọ của máy đo nồng độ oxy trong máu cũng như giảm thời gian bảo trì lắp đặt.

TẠI SAO NÊN MUA SẢN PHẨM MÁY TẠO OXY CONTEC OC5B7L TẠI CÔNG TY QUỐC TẾ VNS

✅ Luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng như;

✅Có đầy đủ chứng nhận CO CQ VAT 

✅ Hỗ trợ tham quan khảo sát thiết bị tận nơi cho khách hàng.

✅ Cung cấp giá cả hợp lý cho khách hàng khi mua sản phẩm của công ty.

✅ Bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm Máy Tạo Oxy CONTEC OC5B7L theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

✅ Cung cấp những giải pháp tối ưu và tốt nhất cho khách hàng.

✅ Giải quyết nhanh chóng đơn đặt hàng khi có yêu cầu đặt hàng.

  Quý khách có thể kham khảo một số sản phẩm khác của công ty TẠI ĐÂY

  Ngoài ra Công Ty Quốc Tế VNS là 1 trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các Thiết Bị Y Tế tại thị trường Việt Nam

MÁY TẠO OXY Y TẾ CONTEC OC5B7L FULL 93%-7LMÁY TẠO OXY Y TẾ CONTEC OC5B7L FULL 93%-7L

Bài viết liên quan
error: Content is protected !!
0969.6666.03
chat-active-icon